เห็นอายุเยอะๆ ทำงานบ้าน งานเรือนที่ออฟฟิศนี่ตัวดีเลย

“ป้าแม่บ้านขี้นินทา” เป็นอีกหนึ่งบุคคลที่เราจะต้องเจอ

ไม่ว่าเราจะไปทำงานที่ออฟฟิศไหนหรือบริษัทอะไรก็ตาม

บอกได้คำเดียวว่าอย่าเข้าไปร่วมวงนินทาด้วยเป็นเด็ดขาด

เพราะ เมื่อไรที่เราออกมาจากวงนินทาก็เป็นเราแน่ๆที่โดนนินทา

แต่เรื่องที่ออกจากวงนินทาแล้วโดยนินทาเป็นเรื่องที่ใครๆก็รู้

แต่ที่อยากเน้นตรงที่ “ป้าแม่บ้านขี้นินทา”

ก็เพราะ ป้าแกทำงาน ทำความสะอาดทุกห้อง

และบ่อยครั้งที่แกจะอยู่ในออฟฟิศหลักๆ

ซึ่งหัวหน้าและ ผู้ใหญ่ในนั้นอยู่กันเยอะมาก

ถ้าหากหัวข้อการสนทนาของ “ป้าแม่บ้านขี้นินทา”

นั้นเป็นชื่อเราก็คงเป็นเรื่องไม่ดีอย่างแน่นอน

ทางที่ดีเราอย่าไปร่วมวงกับแกเลย

เคารพให้เกียรติ ยกมือไหว้ ให้แกเอ็นดูเราเป็นพอ

ผมไม่ได้ห้ามไม่ให้ไปยุ่งกับพวกแม่บ้านนะ

แต่ผมแค่อยากบอกให้รู้จักระวังตัวเองอย่าเผลอเข้าไปร่วมวงด้วย

และให้ดูคนดีๆ เราไม่รู้หรอกว่าใครดีใครร้ายกับเรา

ไม่มีทางเลย คนที่ยิ้มให้เราบางทีอาจถือมีดพร้อมแทงก็เป็นได้

