ความเป็นมาก่อนหน้านี้ที่จะมาเขียนบล็อคสำหรับผม

ผมมีความฝันที่อยากมีเว็บไซต์เป็นของตัวเอง

ทั้งเว็บไซต์ที่ได้แบ่งปันความรู้ที่ผมสนใจให้กับผู้อื่น

และเว็บไซต์ที่สามารถสร้างรายได้ให้กับผม

แต่ในการทำเว็บไซต์ต้องอาศัยความรู้และ เงินทุนในการจัดทำ

ผมเลยตั้งใจที่จะใช้บล็อคนี้ในการเป็นสนามซ้อมและ คู่ฝึกให้ผม

เพื่อที่วันนึงผมมีความรู้และ ทักษะ ความชำนาญมากพอ

ผมจะได้มีเว็บไซต์ในฝันเป็นของตัวเอง

ขอบคุณครับ

